Đã đăng 1 tháng trước
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ỨNG DỤNG DU LỊCH & VÉ MÁY BAY (THU NHẬP 10 - 13 TRIỆU - KHÔNG ÁP KPI - XOAY CA LINH HOẠT)
Công ty cổ phần Tập đoàn Vietstar
Vị trí công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương
Từ 10 - 15 triệu
Số lượng
5
Địa điểm
TP. Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mô tả công việc
• Làm việc tại Quận 12 (100% Tiếng Anh) & Tân Bình (100% Tiếng Việt)
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat về đặt vé máy bay, khách sạn, thay đổi lịch trình, huỷ/hoàn vé, khiếu nại,...
- Sử dụng công cụ để cung cấp thông tin chính xác, hướng dẫn sử dụng app, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực
- Phối hợp với các bộ phận, cập nhật dữ liệu, xử lý tình huống phát sinh đúng quy trình
• Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT (Line Tiếng Anh), Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Line Tiếng Việt) , ưu tiên các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm:
- Du lịch: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, Du lịch, Dịch vụ khách hàng.
- Vé máy bay: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt (Nghe, Nói, Đọc, Viết) đủ để xử lý các tình huống với khách hàng quốc tế (dành cho các vị trí liên quan đến Line tiếng Anh).
- Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp tốt và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng công nghệ: Kỹ năng nhập liệu nhanh, sử dụng máy tính thành thạo và các công cụ văn phòng.
- Khả năng làm việc theo ca: Sẵn sàng làm việc theo ca xoay 24/7 (bao gồm ca đêm có phụ cấp ca đêm) và các dịp Lễ, Tết.
- Tinh thần làm việc: Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm trong công việc và khả năng làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Thời gian làm việc